CHÍNH SÁCH BẢO HÀNH

Cảm ơn Quý khách đã tin dùng và chọn mua sản phẩm của chúng tôi. Vì lý do nào đó Quý khách không hài lòng với sản phẩm đã chọn mua, hãy liên hệ với chúng tôi khi có bất kỳ thắc mắc cần giải đáp, tư vấn khi cần bảo hành, sửa, đổi sản phẩm.

Quy định chung

  1. Qúy khách vui lòng mang theo hóa đơn khi đến sửa, đổi và bảo hành sản phẩm. Chúng tôi không giải quyết những trường hợp không có hóa đơn. Bất kỳ trường hợp ngoại lệ nào, chúng tôi sẽ không hoàn lại chi phí cho sản phẩm mà Quý khách đã mua.
  2. Các sản phẩm và phụ kiện mua trong chương trình khuyến mãi, hoặc có mức giảm từ 20% trở lên sẽ không được đổi, trả.
  3. Sản phẩm sửa, đổi, bảo hành sẽ không được ECCO Việt Nam chấp nhận nếu không đáp ứng một trong những điều kiện trên của ECCO.

Đổi hàng

  1. Chúng tôi chỉ đồng ý đổi lại những sản phẩm chưa qua sử dụng, còn nguyên nhãn mác, nguyên hộp và bao bì trong 7 ngày kể từ ngày ghi trên hóa đơn mua hàng ngoại trừ sản phẩm chăm sóc giày; Sản phẩm chỉ được đổi khi giữ nguyên tình trạng khi mua hàng: không bị làm dơ, bẩn bởi các tác nhân bên ngoài, các phụ kiện/chi tiết kèm theo trên sản phẩm vẫn được giữ nguyên (nút, khóa, dây ruban, dây giày dự phòng, lót giầy, decal logo, hộp và túi xách đựng sản phẩm…);
  2. Đối với Sản phẩm mua trực tuyến từ trang web eccovietnam.vn, vui lòng gửi lại sản phẩm cho chúng tôi bằng dịch vụ chuyển phát nhanh theo địa chỉ có ghi trên Nhãn in sẵn trong vòng 07 ngày từ ngày nhận. Quý khách lưu ý gửi lại cho chúng tôi sản phẩm cùng với Mẫu Đơn Đổi Trả có đính kèm trên sản phẩm.
  1. Sản phẩm chỉ được đổi tại chính cửa hàng đã mua. Theo đó, chúng tôi chỉ chấp nhận Đổi /Trả sản phẩm cho các giao dịch mua hàng trực tuyến tại ECCO Vietnam.vn. Các giao dịch mua hàng từ các cửa hàng bán lẻ phải theo quy định Đổi Hàng tại chính cửa hàng đó.
  2. Không hoàn tiền chênh lệch nếu mệnh giá sản phẩm được đổi thấp hơn so với ban đầu.

Bảo hành sản phẩm

  1. Sản phẩm mua trong chương trình khuyến mãi, hay có mức giảm giá từ 20% trở lên sẽ được bảo hành có tính phí.
  2. Sản phẩm được bảo hành trong vòng 90 ngày kể từ ngày mua hàng được ghi trên hóa đơn mua hàng. Quá thời hạn trên, việc bảo hành cho sản phẩm sẽ được tính phí.
  3. Sản phẩm được bảo hành lỗi kỹ thuật như bong keo, sứt chỉ…..Không bảo hành các lỗi do quá trình sử dụng gây ra như : bề mặt da bị nứt, bị trầy xước, thấm nước nghiêm trọng, đế giày bị mòn, túi bị đứt quai, phụ kiện bị hỏng hoặc rơi. Không bảo hành các lỗi do sản phẩm được sử dụng và bảo quản không đúng với hưỡng dẫn sử dụng. Không bảo hành các sản phẩm đã hết hạn bảo hành.
  4. Thời gian thực hiện việc bảo hành: Từ 07 - 10 ngày làm việc từ ngày nhận, hoặc có thể thay đổi tùy tình trạng của sản phẩm
  5. TBS Sport có quyền quyết định cuối cùng đối với mọi trường hợp.